- Trực tiếp chuẩn đoán, sửa chữa những trường hợp phức tạp theo tiêu chuẩn Toyota
- Tiếp nhận sửa chữa những xe non FIR, làm báo cáo phân tích cụ thể nguyên nhân hư hỏng, phương án sửa chữa khi kết thúc hoàn tất công việc gửi cho Quản đốc
- Hỗ trợ kỹ thuật viên giải quyết vấn đề kỹ thuật gặp phải trong công việc thực tế
- Thông báo cho Quản đốc hoặc CVDV những vướng mắc phát sinh trong công việc
- Đề xuất những biện pháp nhằm nâng cao năng suất lao động, khuyến khích KTV có sáng kiến cải tiến kĩ thuật
- Phối hợp với các CVDV và nhân viên chăm sóc khách hàng giải quyết khiếu nại khách hàng, chuẩn đoán và giải thích cho Khách hàng trong các trường hợp cần thiết
- Thực hiện các công việc khác khi được Ban lãnh đạo phân công.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành cơ khí chế tạo/Cơ khí ô tô
- Ưu tiên người có chứng chỉ đào tạo từ Toyota
- Đọc hiểu tài liệu sửa chữa
- Sử dụng thành thạo máy tính và các tài liệu văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc từ 3 -5 năm
- Có kỹ năng làm báo cáo kỹ thuật, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng về quản lý công việc và sắp xếp thời gian tốt
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực và làm việc theo nhóm
- Có bằng lái xe ô tô B2
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ T2-T7.
- Nghỉ Chủ Nhật
- Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe.
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
- Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Toyota.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.