- Lập kế hoạch, tham mưu phương án kinh doanh dịch vụ xưởng với Ban Giám đốc. Triển khai, tổ chức thực hiện sau khi được phê duyệt.
- Dịch vụ và Marketing:
+ Giám sát sự phát triển của hệ thống.
+ Tổ chức thu thập, nghiên cứu thị trường ô tô để có giải pháp kinh doanh dịch vụ.
+ Lập kế hoạch và quản lý liên quan đến quảng cáo trên phương tiện truyền thông, trực tiếp và các sự kiện nhằm nâng cao uy tín thương hiệu.
+ Lập kế hoạch tương tác để gia tăng lượng khách hàng trung thành.
- Quản lý, điều hành các hoạt động kinh doanh và nhân viên xưởng dịch vụ.
- Quản lý chất lượng xưởng dịch vụ, đảm bảo đúng quy trình dịch vụ chuẩn, theo dõi và đánh giá theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz Việt Nam.
- Các nhiệm vụ khác từ Ban Giám đốc.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ô tô hoặc tương đương.
- Nắm vững kiến thức về kỹ thuật sửa chữa ô tô.
- Có kinh nghiệm quản lý, điều hành hoặc tương đương hoạt động kinh doanh xưởng dịch vụ.
- Ưu tiên sử dụng thành thạo (WIS, EPC, ASRA).
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Thu nhập: thỏa thuận
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Mercedes-Be.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp