1. Xây dựng kế hoạch dịch vụ sau bán hàng, hợp tác với đại lý nhằm duy trì mạng lưới dịch vụ sau bán hàng;
2. Chịu trách nhiệm đào tạo và quản lý đại lý, sao cho hệ thống dịch vụ của đại lý vận hành theo yêu cầu thống nhất của hãng;
3. Cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ, để mọi khách hàng đều được sử dụng những dịch vụ chất lượng cao và thống nhất từ đại lý;
4. Xử lý khiếu nại, nâng cao tỷ lệ hài lòng của khách hàng, giám sát hiệu quả dịch vụ của đại lý;
5. Thực hiện quản lý, giám sát, điều phối và đánh giá đại lý hàng ngày;
6. Xây dựng hệ thống phụ tùng và quy trình làm việc, quản lý kho phụ tùng.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc chuyên nghành liên quan;
• Có trên 5 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ sau bán hàng;
• Ưu tiên người có khả năng phát triển thị trường dịch vụ sau bán hàng và có kinh nghiệm xây dựng hệ thống từ sơ khai;
• Tiếng Anh hoặc tiếng Trung thành thạo
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 nghỉ T7, CN;
• Mức lương hấp dẫn >2000 USD
• Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm (Nhiều tháng lương)
• Được tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động (công ty đóng bảo hiểm full lương cơ bản), công đoàn, thăm hỏi khi cưới xin, sinh con, hiếu hỉ;
• Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu tại Trung Quốc và các nước khác trên thế giới
• Môi trường trẻ trung năng động, nghành nghề có nhiều cơ hội phát triển bản thân;