Giám Đốc Dịch Vụ Ô Tô

SAIC Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

1
Làm tại công ty
Trưởng phòng/Giám đốc dịch vụ
Nam / Nữ
2 năm kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

Vincom Đồng Khởi, 72A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, HCM, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch dịch vụ sau bán hàng, hợp tác với đại lý nhằm duy trì mạng lưới dịch vụ sau bán hàng;
2. Chịu trách nhiệm đào tạo và quản lý đại lý, sao cho hệ thống dịch vụ của đại lý vận hành theo yêu cầu thống nhất của hãng;
3. Cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ, để mọi khách hàng đều được sử dụng những dịch vụ chất lượng cao và thống nhất từ đại lý;
4. Xử lý khiếu nại, nâng cao tỷ lệ hài lòng của khách hàng, giám sát hiệu quả dịch vụ của đại lý;
5. Thực hiện quản lý, giám sát, điều phối và đánh giá đại lý hàng ngày;
6. Xây dựng hệ thống phụ tùng và quy trình làm việc, quản lý kho phụ tùng.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc chuyên nghành liên quan;
• Có trên 5 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ sau bán hàng;
• Ưu tiên người có khả năng phát triển thị trường dịch vụ sau bán hàng và có kinh nghiệm xây dựng hệ thống từ sơ khai;
• Tiếng Anh hoặc tiếng Trung thành thạo

Quyền lợi ứng viên

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 nghỉ T7, CN;
• Mức lương hấp dẫn >2000 USD
• Thưởng kết quả kinh doanh theo quý, năm (Nhiều tháng lương)
• Được tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động (công ty đóng bảo hiểm full lương cơ bản), công đoàn, thăm hỏi khi cưới xin, sinh con, hiếu hỉ;
• Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu tại Trung Quốc và các nước khác trên thế giới
• Môi trường trẻ trung năng động, nghành nghề có nhiều cơ hội phát triển bản thân;

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/giam-doc-dich-vu-o-to.3113/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác