Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Phối hợp với TBP lập, đề ra và thực hiện chỉ tiêu, kế hoạch khai thác hàng theo đúng chiến lược và nhu cầu của các đơn vị kinh doanh theo từng mốc thời gian.
Xây dựng giá bán trình Ban Giám đốc Công ty phê duyệt;
Chịu trách nhiệm về doanh số, khách hàng được giao
Xem xét định mức tồn kho và giải quyết tồn kho;
Xem xét và đề xuất hạn mức, định mức nợ của đối tác trong từng thời điểm cho cấp trên trực tiếp;
Kiểm soát đảm bảo tiến độ giao hàng đúng lịch.
Tham gia phân tích tình hình hoạt động tại các đơn vị kinh doanh: Doanh số, khả năng tiêu thụ hàng hoá;
Tổ chức, kiểm tra, giám sát công tác khai thác hàng hóa của các nhân viên dưới quyền;
Chịu trách nhiệm kiểm soát số lượng hàng/vật phẩm/quà tặng khuyến mại.
Định kỳ tổ chức đánh giá các ĐL, NPP (về giá cả, chất lượng, dịch vụ,…);
Theo dõi, giám sát bán hàng ra và lượng hàng tồn kho của ĐL và NPP thuộc khu vực được phân công quản lý.
2. Tìm hiểu thị trường và đối thủ:
Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hoá, giá cả trên thị trường, các chương trình, chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh và ngành hàng để đề xuất chính sách giá hiệu quả nhất và cung ứng hàng hoá đầy đủ trong từng thời điểm; (01 lần/tháng).
Định kỳ đi khảo sát thị trường tại mỗi tỉnh 1 lần/tháng. (Có kế hoạch và biên bản xác nhận của khách hàng).
3. Phát triển khách hàng/ đội ngũ cộng tác viên:
Kiểm tra, tổ chức công tác trưng bày hàng hóa tại các Đại lý, nhà phân phối;
Phát triển khách hàng mới trên các kênh (Hiệp hội, các hội nhóm, Online, giới thiếu ...).
Đánh gia, phân bổ khu vực cho nhân viên bán hàng.
4. Tuyển dụng và đào tạo:
Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng của các NPP và ĐL và của Công ty.
Giám sát kế hoạch công việc của đội ngũ được phân công phụ trách.
5. Báo cáo:
Lên kế hoạch công việc hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm và báo cáo công việc trên CRM.
Báo cáo doanh thu, sản lượng tiêu thụ In/Out của từng dòng sản phẩm của từng ĐL và NPP theo định kỳ 02 lần/tháng của khu vực được phân công.
Báo cáo thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh theo tháng của khu vực được phân công.
Báo cáo, theo dõi chi phí hoạt động kinh doanh của từng ĐL và NPP định kỳ hàng quý của khu vực được phân công.
Báo cáo khách hàng mở mới hàng tuần của khu vực được phân công.
Báo cáo tần suất khách hàng quay lại mua hàng và khách hàng mất đi trong tháng của khu vực được phân công.
Yêu cầu ứng viên
Ứng viên Có kinh nghiệm trưởng nhóm quản lý sales, Sale Sup từ 1-2 năm trở lên trong
Giao tiếp tốt, trách nhiệm, có khả năng quản lý đội nhóm, quản lý khu vực khách hàng, hỗ trợ doanh số Team
Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ của công ty, sẵn sàng theo các quy trình, yêu cầu của công ty nhằm đạt mục tiêu bán hàng.
Kỹ năng quản lý nhóm
Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi ứng viên
Thu nhập: Gồm lương cơ bản + Lương KPI + Thưởng doanh thu + Các khoản thưởng tháng/quý/năm/ thưởng đột xuất. (Thu nhập trong khoảng 15 - 30 triệu/tháng)
Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định
Tham gia BHXH sau thời gian thử việc
Quà các ngày lễ tết, tháng lương thứ 13, du lịch ít nhất 1 lần/năm.
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.
Thời gian làm việc: 08:00 – 17:00 hàng ngày, nghỉ trưa 1.5h, nghỉ 2 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng và các ngày lễ tết theo quy định.
Công ty hỗ trợ chi phí ăn trưa; Điện thoại, công tác phí
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn.