- Hộ trợ bán hàng nhận đơn
- Giao tiếp với khách hàng; tư vấn, giới thiệu hàng bán cho khách hàng/ đại lý; chăm sóc khách hàng/ đại lý
- Quản lý các hóa đơn, chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ Kế toán bán hàng phát sinh
- Làm báo giá sản phẩm hàng hóa, soạn thảo hợp đồng bán hàng hóa, dịch vụ khi được phân công
- Ghi nhận, cập nhật và quản lý thông tin khách hàng/ đại lý
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên
- Theo dõi công nợ phải thu khách hàng chính xác theo từng hóa đơn
- Tiếp nhập & kiểm tra các chứng từ liên quan công nợ phải thu hạch toán
- Lưu trữ toàn bộ chứng từ và đối chiếu định kỳ công nợ phải thu với khách hàng
- Đối chiếu số liệu sổ chi tiết với sổ tổng hợp để đảm bảo số liệu kế toán thống nhất, chính xác
- Quản lý các khoản công nợ, đôn đốc và thu hồi công nợ.
- Lập các báo cáo về công nợ, và các báo cáo liên quan đến phần hành mình quản lý. Các công việc khác được phân công.
- Thành thạo về tin văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Cẩn thận, chính xác
- Trung thực, thật thà
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Thu nhập: Lương cơ bản 8 – 10 triệu + thưởng KPI
- Hỗ trợ tiền ăn trưa 25.000đ/bữa
- Thời gian làm từ 8h-18h, nghỉ trưa 12h00-13h30, 01 tháng nghỉ 04 ngày
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 4 tháng làm việc
- Được thưởng các ngày lễ tết
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
- Được trang bị thiết bị làm việc tại công ty
- Được tham gia teambullding và du lịch hàng năm
- Được xét tăng lương hàng năm