- Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu nhằm duy trì và gia tăng số lượng khách tới trạm dịch vụ.
- Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa.
- Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định an toàn trong khi làm việc.
- Quản lý dụng cụ, trang thiết bị máy móc sạch sẽ, gọn gàng và khoa học.
- Giữ gìn khu vực làm việc sạch sẽ và an toàn.
- Thực hiện các công việc sửa chữa được giao đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu.
- Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong quá trình làm việc.
- Học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ.
· Độ tuổi từ 22 - 30
· Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
· Có kinh nghiệm kỹ thuật viên ô tô (đặc biệt hãng Hyundai) là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
· Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô hoặc các ngành khác có liên quan
· Ham học hỏi, có tính kỷ luật cao
- Chế độ lương thưởng tương xứng với năng lực, trách nhiệm
- Hỗ trợ đầy đủ các phúc lợi theo quy định nhà nước
- Nhận các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: du lịch, sinh nhật, chăm sóc sức khỏe...
- Môi trường hòa đồng, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển