o Thực hiện các công việc sửa chữa được giao đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu.
o Đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu nhằm duy trì và gia tăng số lượng khách tới trạm dịch vụ.
o Giữ gìn khu vực làm việc sạch sẽ và an toàn.
o Quản lý dụng cụ, trang thiết bị máy móc sạch sẽ, gọn gàng và khoa học.
o Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong quá trình làm việc.
o Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định an toàn trong khi làm việc.
o Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa.
o Học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ.