- Đảm bảo tất cả những yêu cầu của khách hàng ghi trên phiếu yêu cầu sửa chữa được hoàn thành đúng thời gian và đảm bảo chất lượng.
- Xác định và thông báo cho Quản đốc tất cả những mục phát sinh hoặc cần phải sửa chữa.
- Giải quyết những vấn đề kỹ thuật
- Thực hiện công việc đúng qui trình sửa chữa mà công ty đã đặt ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình;
- Có kiến thức cơ bản, tổng thể về ô tô;
- Có trách nhiệm với công việc được giao;
- Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc;
- Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm
Thời gian làm việc giờ hành chính 8h00 - 18h00 các ngày trong tuần, từ t2 – CN chọn 1 ngày nghỉ (thời gian có thể thay đổi để phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế)
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng/cuối năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc