• Thực hiện công việc theo sự phân công của GĐ, công việc sửa chữa phải đúng ngay từ đầu. Kiểm tra công việc, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong
• Hiểu biết về quy trình sửa chữa, bảo dưỡng.
• Có khả năng làm việc độc lập.
• Sử dụng tốt trang thiết bị đồ nghề.
• Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong quá trình làm việc
• Thao tác kỹ thuật chính xác, thực hiện theo hướng dẫn được đào tạo hoặc hướng dẫn của tài liệu kỹ thuật..
• Báo cáo kịp thời cho bộ phận dịch vụ về những bất thường, nguy hiểm, các phụ tùng cần thay thế mà không ghi trong phiếu sửa chữa, các hiện tượng không khắc phục được do vượt quá khả năng. Đưa ra những ý kiến cần thiết về những triệu chứng của xe.
• Thông báo cho cố vấn dịch vụ - thông qua phụ trách sửa chữa - về thời gian hoàn thành trên phiếu sửa chữa nếu trễ hơn quy định.
• Giao lại đầy đủ những phụ tùng đã nhận nhưng không sử dụng và phụ tùng cũ (đã thay thế phụ tùng mới vào xe khách hàng) cho phụ trách sửa chữa khi công việc hoàn thành.
• Bảo quản xe khách hàng sạch sẽ trong lúc sửa chữa, rửa kỹ trước khi giao cho Cố vấn dịch vụ giao lại cho khách.
• Tự đào tạo bằng nghiên cứu tài liệu kỹ thuật của bộ phận Đào tạo, tham gia đầy đủ các khoá đào tạo theo quy định của công ty, đạt được những yêu cầu cần thiết về đào tạo.
• Thực hiện các công việc do Ban giám đốc cũng như Giám đốc dịch vụ phân công.
• Có tối thiểu là 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự;
• Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt;
• Khả năng đàm phán và thuyết phục;
• Chịu được áp lực công việc cao, khả năng làm việc độc lập, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
• Đầy đủ chế độ BHXH, Lễ, Tết
• Có phụ cấp ăn trưa,
• Lương 8 đến 12 triệu tùy năng lực