1. Thực hiện hoạt động sửa chữa, tư vấn dịch vụ kỹ thuật phục vụ khách hàng và nội bộ:
- Cung cấp trực tiếp dịch vụ sửa chữa hỗ trợ Đại lý và khách hàng tại thực địa hoặc tại xưởng công ty sau khi có phân công và phiếu sửa chữa của Trưởng nhóm kỹ thuật.
- Bố trí thực hiện công việc theo lịch sửa chữa.
- Cung cấp thông tin, giải đáp cho khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật phụ tùng, quy trình thực hiện dịch vụ kỹ thuật,…
- Hoàn tất cả các nhiệm vụ cài đặt, sửa chữa, bảo trì và thử nghiệm trên hiện trường.
- Chẩn đoán lỗi hoặc sự cố kỹ thuật và xác định giải pháp phù hợp.
- Vận hành chạy thử xe một cách an toàn trên hiện trường sau khi sửa chữa.
- Hiểu các yêu cầu của khách hàng và đưa ra các khuyến nghị giải pháp phù hợp phục vụ công tác sửa chữa
2. Báo cáo đầy đủ công việc sửa chữa được giao
- Tạo báo cáo dịch vụ kịp thời, chi tiết và đầy đủ sau khi thực hiện. Hoàn tất các giấy tờ văn bản liên quan tại hiện trường theo đúng quy trình và quy định của công ty đề ra
- Làm theo tất cả các thủ tục và quy định về việc giao nhận phụ tùng, trang thiết bị dụng cụ, tạm ứng, thanh toán đặt xe vv…theo quy định của Công ty và bảo quản trong suốt thời gian làm việc tại hiện trường.
3. Thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/cao đẳng/trung cấp nghề chuyên ngành cơ khí, điện, điện tử
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng làm trong ngành dịch vụ Ô tô, xe máy, máy công trình
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có thể đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc
• Thu nhập cạnh tranh
• Trợ cấp ăn trưa, gửi xe, điện thoại
• Thưởng hiệu quả công việc và quà nhân dịp đặc biệt.
• Đánh giá lương hàng năm
• Nghỉ phép năm: 12 ngày/năm và các ngày nghỉ phép khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
• Đóng Bảo hiểm Y tế/Xã hội & Bảo hiểm Bảo Việt
• Được làm việc trong môi trường trẻ, tài năng, năng động, văn phòng làm việc hiện đại bậc nhất Việt Nam
• Được tài trợ tham gia các khóa học năng cao kiến thức, kỹ năng