• Thực hiện công việc theo sự phân công của tổ trưởng,/quản đốc/GĐ, công việc sửa chữa phải đúng ngay từ đầu. Kiểm tra công việc, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong • Hiểu biết về quy trình sửa chữa, bảo dưỡng. • Có khả năng làm việc độc lập. • Sử dụng tốt trang thiết bị của xưởng. • Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong quá trình làm việc • Thao tác kỹ thuật chính xác, thực hiện theo hướng dẫn được đào tạo hoặc hướng dẫn của tài liệu kỹ thuật.. • Báo cáo kịp thời cho phụ trách sửa chữa về những bất thường, nguy hiểm, các phụ tùng cần thay thế mà không ghi trong phiếu sửa chữa, các hiện tượng không khắc phục được do vượt quá khả năng. Đưa ra những ý kiến cần thiết về những triệu chứng của xe. • Thông báo cho cố vấn dịch vụ - thông qua phụ trách sửa chữa - về thời gian hoàn thành trên phiếu sửa chữa nếu trễ hơn quy định. • Giao lại đầy đủ những phụ tùng đã nhận nhưng không sử dụng và phụ tùng cũ (đã thay thế phụ tùng mới vào xe khách hàng) cho phụ trách...
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Tốt nghiệp Cao đắng hoặc tương đương trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô; chế tạo máy
- Có kinh nghiệm 03 năm trở lên - Có khả năng chuẩn đoán, sửa chữa ôtô.
- Có sức khỏe tốt;
- Ưu tiên đã từng làm tại hãng hyundai, ford....
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được đóng BHXH, BHYT, các ngày lễ, ngày tết, ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Hỗ trợ ăn trưa ngay tại công ty.