- Đón tiếp, đặt lịch hẹn KH làm dịch vụ:
- Lấy thông tin khách hàng;
- Theo dõi lịch sử sửa chữa và đặt lịch hẹn KH.
- Lên kế hoạch chuẩn bị cuộc hẹn và quản lý cuộc hẹn khách hàng;
|
- Kiểm tra xe cùng khách hàng:
- Tiếp nhận yêu cầu của KH;
- Kiểm tra trong và ngoài xe và nhắc KH tự bảo quản tài sản có giá trị.
- Tìm hiểu, xác định nguyên nhân, truy vấn lịch sử sửa chữa của xe;
- Tổng hợp các công việc cần phải thực hiện và có đánh giá toàn diện, thông báo cho KH về tình trạng xe tiếp nhận.
|
- Tư vấn công việc sửa chữa, bảo dưỡng:
- Tư vấn phương án xử lý;
- Lập lệnh sửa chữa, báo giá những hạng mục cần làm
- Chuyển lệnh xuống cho Điều phối viên;
|
- Thông báo chi phí dịch vụ bổ sung:
- Thông báo KH về chi phí phát sinh.
- Tư vấn thêm dịch vụ gia tăng khác nhằm nâng cao lợi nhuận cho Công ty.
- Đôn đốc, thu hồi công nợ của KH.
|
- Phối hợp, giám sát, kiểm tra quá trình sửa chữa, bảo dưỡng:
- Phối hợp với CVPT trong công tác tư vấn KH thay thế Phụ tùng phù hợp xe làm dịch vụ.
- Phối hợp chặt chẽ với Xưởng dịch vụ để đảm bảo hoàn thành tốt công việc.
- Theo dõi tiến độ công việc, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh.
|
- Giao xe cho KH:
- Kiểm tra kỹ trước khi giao xe;
- Đảm bảo vệ sinh nội ngoại thất sạch sẽ;
- Bàn giao phụ tùng cũ, giao hóa đơn chuẩn bị sẵn;
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích các công việc đã được thực hiện cho KH. Đề nghị khách hàng xác nhận: Nội dung công việc SC, không mất mát hư hỏng, đã nhận lại phụ tùng phụ kiện đã thay thế
- Nhắc KH kỳ bảo dưỡng tiếp theo, Name Card điện thoại cứu hộ, Hot-Line và những chương trình khuyến mại.
- Hướng dẫn KH làm thủ tục thanh toán.
|
- Điều chỉnh, sửa chữa, bổ sung thông tin KH và chăm sóc KH:
- Gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin chính xác của KH.
Gọi điện thoại CSKH trong thời gian 03 ngày sau khi giao xe; |
- Theo dõi sau sửa chữa và quản lý KH:
- Xử lý khiếu nại, phản ánh của KH;
- Tư vấn, hỗ trợ các yêu cầu của KH làm dịch vụ;
- Theo dõi KH với sự chấp thuận của GĐ DV-PT và dự đoán khả năng tiếp tục được nhận xe để làm dịch vụ trong tương lai.
|
- Làm việc với các đơn vị bảo hiểm:
- Chính sách bảo lãnh
- Cam kết sửa chữa
|
- Tìm kiếm, khai thác KH tiềm năng:
- Theo dõi KH, duy trì, mở rộng số lượng KH đến sử dụng dịch vụ.
- Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan, đơn vị bảo hiểm và các KH và Hãng cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan bảo hiểm và các khách hàng và Hãng cung cấp dịch vụ.
- Phối hợp với phòng MKT tổ thức thực hiện các hoạt động MKT dịch vụ.
|
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tuần, tháng, quí, năm theo đúng định kỳ hoặc xuất cho quản lý trực tiếp.Thực hiện chế độ báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Giám đốc DV-PT.
- Tổng hợp báo cáo doanh thu dịch vụ từ các Chuyên viên Tư vấn dịch vụ trong các ngày làm việc.
- Giám sát, duy trì hoạt động của các CVDV trong nhóm thực hiện các công việc về dịch vụ sửa chữa xe tại xưởng theo quy trình, quy định của công ty.
|