- Trực Hotline và các kênh Online hiện có của Công ty
- Bán hàng trực tiếp cho khách tại Công ty
- Tư vấn từ xa, giải đáp thắc mắc cho khách qua các kênh Online và Điện thoại (gửi hình ảnh, báo giá, chi tiết sản phẩm,...thuyết phục khách đến trực tiếp sử dụng dịch vụ)
- Gọi điện thoại cho khách hàng, linh động tư vấn từ xa cho khách
- Đặt lịch hẹn cho khách đến trực tiếp cơ sở
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng tại cơ sở khi khách hàng đặt lịch hẹn thành công
- Tạo mối quan hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng hiện tại
- Từ 25 tuổi trở lên
- Trình độ: Cao Đẳng, Trung Cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói lưu loát, kỹ năng giao tiếp tốt
- Biết lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc khách hàng
- Chu đáo, cẩn thận, kĩ lưỡng
- Kỹ năng sử dụng từ ngữ tốt
- Khả năng linh động xử lí tình huống tốt
- Chủ động học hỏi nhanh
- Đam mê kiếm tiền, mong muốn có thu nhập cao
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành Ô tô (ưu tiên ngành Nội thất Ô tô và Phụ kiện Ô tô)
- Thái độ hòa nhã, tư duy tích cực, vui vẻ, nhanh nhẹn
- Lương cơ bản: 8.000.000 đồng/tháng + KPI + % Hoa hồng
- Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
- Chế độ và chính sách theo qui định, được kí HĐLĐ và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN,...)
- Được hưởng các phúc lợi như: nghỉ mát hàng năm, chế độ các dịp Lễ, Tết, ngày sinh nhật,...
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo qui định của nhà nước Việt Nam