+ Khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng phục vụ của công ty.
+ Tiếp nhận ý kiến và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
+ Tổng hợp, lập báo báo gửi trưởng bộ phận và đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc & theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
+ Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
+ Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
+ Có khả năng tổng hợp số liệu báo cáo.
+ Khả năng quan sát tốt và giải quyết vấn đề linh hoạt.
+ Cẩn thận, chịu khó có trách nhiệm trong công việc.
+ Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.
+ Ngoại hình khá.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định.