• Chịu trách nhiệm chính trong các hoạt động chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Công ty.
• Khảo sát sự hài lòng của khách hàng trong vòng 72 giờ.
• Hỗ trợ gọi chăm sóc khách hàng sau mua xe và nhắc bảo dưỡng (nếu có)
• Lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên
• Thực hiện các chương trình CSKH chủ động hàng tháng, hàng quý
• Lập hồ sơ khách hàng có khiếu nại và báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận
• Các công việc khác được giao, hoàn thành nhiệm vụ chung của Phòng CSKH.
• Kinh nghiệm: Làm việc tại vị trí tương đương hoặc hiểu biết về lĩnh vực chăm sóc khách hàng
• Nữ, tuổi 23 – 30
• Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, mạnh dạn, tự tin
- Mức lương hấp dẫn, Thưởng tháng lương 13, chế độ hiếu hỉ, sinh nhật... và các chế độ khác theo quy định Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT. Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
- Công ty phụ cấp đồng phục, phụ cấp ăn ca
- Được làm việc trong công ty có quy mô lớn, môi trường năng động, văn phòng chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm