- Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng để giới thiệu giải pháp giúp khách hàng, mời khách hàng đặt lịch...
- Bám sát khách hàng, chốt giao dịch.
- Báo cáo công việc cho cấp trên, hỗ trợ nhiệm vụ khác theo sự phân công.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Không nói giọng địa phương
-Tác phong nhanh nhẹn chuyên nghiệp,có tinh thần hỗ trợ, làm việc theo nhóm.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ T2-T7.
- Nghỉ Chủ Nhật
- Hỗ trợ ăn trưa, gửi xe.
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
- Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Toyota.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.