- Chăm sóc khách hàng dịch vụ (nhắc bảo dưỡng, liên hệ sau sửa chữa, các chiến dịch triệu hồi....)
- Theo dõi phân tích số liệu CR dịch vụ
- Giải đáp thắc mắc, tiếp nhận và phối hợp quyết khiếu nại/yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện các báo cáo liên quan
- Công việc khác liên quan đến tuân thủ tiêu chuẩn hoạt động phòng CSKH sẽ được trao đổi sau.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt exel và PP)
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề , có khả năng làm việc kết nối với các phòng ban
- Có kinh nghiệm ít nhất 12 tháng làm việc trước đó liên quan đến khách hàng (CSKH, telesales,....)
- Hoạt bát, thân thiện.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Thưởng lễ, tết; lương tháng 13,14,...;
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Chế độ du lịch hàng năm
- BH sức khỏe cao cấp 24/7
- Đồng phục 03 bộ/năm