Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Nhân viên chăm sóc khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ TOYOTA BẮC GIANG
TOYOTA BẮC GIANG - Riễu - Dĩnh Trì, Xã Dĩnh Trì, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang
Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động về chăm sóc khách hàng sau khi làm dịch vụ và sau khi mua xe đúng theo quy trình chăm sóc khách hàng của công ty.
Tổng hợp từ phần mềm TMSS và TMV, phần mềm Cyber và các phần mềm khác của công ty, cập nhật hệ thống thông tin khách hàng, gọi điện cảm ơn khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty và thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng.
Tiếp nhận giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty. Chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
Thực hiện công tác CS nội bộ.
Thực thiện công tác báo cáo định kỳ và phát sinh.
Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Nữ, độ tuổi từ 20=30.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, có khả năng giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, xử lý công việc nhanh.
Có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao, sáng tạo trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi ứng viên
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
Lương hấp dẫn theo năng lực.
Thưởng lễ tết, thưởng thành tích, thưởng khác, du lịch theo quy chế công ty,...
Cơ hội thăng tiến, phát triển.
Được tham dự thường xuyên các khóa đào tạo của Công ty.