- Cập nhật thông tin dữ liệu của khách hàng mua xe, phân tích các dữ liệu khách hàng;
- Khảo sát khách hàng mua xe mới, khách hàng tham dự sự kiện; nhắc bảo dưỡng 1000km; gửi thiệp chúc mừng sinh nhật cho khách hàng; tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu; phân tích, đánh giá và phản hồi các vấn đề về chất lượng phục vụ bán hàng.
- Khảo sát khách hàng sửa chữa và khảo sát khách hàng theo các chương trình sự kiện tổ chức tại SR; nhắc bảo dưỡng mỗi 5000km; tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu.
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng; tổng hợp và cập nhật mọi thông tin và chuyển đầu mối kinh doanh giải quyết; theo dõi, cập nhật diễn biến; đôn đốc các bộ phận triển khai phương án xử lý như thống nhất; tham gia quá trình giải quyết khiếu nại, xác nhận các trường hợp kết thúc/ theo dõi tiếp; đánh giá công tác giải quyết khiếu nại của các bộ phận; báo cáo những vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xã hội/QTKD, marketing, ngoại ngữ…
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Khả năng chịu áp lực công việc.