- Quản lý, cập nhật dữ liệu thông tin khách mua hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Hỗ trợ dịch vụ bảo hành
- Tiếp nhận tư vấn, phản hồi khách hàng qua hotline, fanpage, zalo
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của công ty
- Phối hợp với bộ phận để triển khai các chương trình Marketing
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu tâm lý khách hàng
- Có thể đánh giá và phân tích tình hình
- Thích ứng và linh hoạt trong công việc
- Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe
- Ưu tiên nữ
- Thu nhập 7-12 triệu/tháng tùy năng lực
- Các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Thời gian làm việc 8h/ngày, thứ 2 - thứ 7