- Thực hiện công việc chăm sóc và khảo sát khách hàng sau kghi sử dụng dịch vụ sửa chữa, mua hàng xe mới tại công ty ( qua hình thức trực tiếp, gọi điện thoại...)
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại theo quy trình.
- Khảo sát, giới thiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng
- Tổ chức sự kiện dành cho khách hàng thân thiết định kỳ, mở thẻ hội viên.
- Đề xuất các hoạt động CSKH mới tăng sự hài lòng và trải nghiệm cho khách hàng.
- Công việc khác theo yêu cầu của cấp trên liên quan đến lĩnh vực CSKH.
- Nữ từ 22-27 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Tinh thần phục vụ, tôn trọng khách hàng và tinh thần trách nhiệm trong công việc cao.
- Tự tin giao tiếp với khách hàng, nhiệt tình, nhanh nhẹn, trung thực.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô, lĩnh vực dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian.
- Chính sách hoa hồng chung cho tất cả các vị trí khi tạo ra doanh thu theo quy định của công ty; chính sách lương năng suất theo từng bộ phận;
- Phụ cấp tiền cơm (30.000VND/ ngày);
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước, Công ty cung cấp thêm gói Bảo hiểm tai nạn tự nguyện ngoài bảo hiểm bắt buộc;
- Được cấp phát đồng phục theo từng vị trí làm việc;
- Thưởng hàng tháng, hàng quý khi đạt hiệu suất và thành tích làm việc tốt;
- Thưởng tháng 13, thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Tham gia đầy đủ chương trình tham quan, du lịch của công ty, các hoạt động phúc lợi cho người lao động như Tết thiếu nhi, trung thu, 8/3, 20/10, sinh nhật,…