Thực hiện công việc tiếp nhận, báo giá và tư vấn các công việc bảo dưỡng, sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ theo đúng quy trình tiêu chuẩn 6 bước của Toyota
Đảm bảo chất lượng sửa chữa, tiến độ giao xe cho khách hàng
Hoàn thành thủ tục quyết toán sửa chữa, giao xe, cập nhật, quản lý hồ sơ khách hàng.
Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Phối hợp với các phòng ban đón tiếp và giải quyết các vấn đề của khách hàng
Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm
Thực hiện và đảm bảo duy trì quy định và văn hóa của công ty.
Giới tính: Nam, dưới 35 tuổi.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực hoặc các ngành liên quan.
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí cố vấn dịch vụ trong lĩnh vực ô tô.
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Trung thực, tuân thủ quy tắc công ty
Không có hình xăm (không nhận hồ sơ có hình xăm)
Không hút thuốc lá
Yêu thích và sẵn sàng thực hiện các lễ nghi chào hỏi và văn hóa Nhật Bản
Có sức khỏe tốt, chịu áp lực cao, chịu khó và tinh thần trách nhiệm cao
Ưu tiên:
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
Có khả năng sử dụng tin học văn phòng
Mức lương cạnh tranh, thu nhập thoả đáng theo năng lực
Công việc ổn định, lâu dài
Được hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty như: Chính sách đào tạo, Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và hưởng nhiều chế độ phúc lợi khác