- Tuân thủ và triển khai các hoạt động, chương trình marketing tại đơn vị theo quy trình, quy định, tiêu chuẩn nghiệp vụ của Công ty và các khối, ngành nghề.
- Đề xuất kế hoạch, thực hiện và tổng hợp báo cáo hiệu quả triển khai các hoạt động, chương trình marketing và chi phí tại đơn vị.
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng, quản lý và báo cáo thông tin về thị trường, đối thủ theo định hướng của thương hiệu ngành nghề; nghiên cứu đánh giá chất lượng, tính tiện ích của sản phẩm,…
- Quản lý lưu kho, cấp phát ấn vật phẩm marketing tại đơn vị.
- Tham mưu và hỗ trợ triển khai các chương trình đào tạo nghiệp vụ marketing tại đơn vị.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD.
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Marketing (Ưu tiên trong lĩnh vực ô tô).
- Có kiến thức về chuyên môn marketing để áp dụng vào thực tiễn.
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp (tương đương IELTS 4.0, TOEIC 450 trở lên).
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thu nhập: Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Hỗ trợ cơm trưa, đồng phục, công tác phí, đào tạo,...
- Cơ hội thăng tiến cao, rõ ràng
- Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động: BHXH, BHYT, Phép năm, lương thưởng T13,....
- Các chính sách phúc lợi khác trao đổi khi phỏng vấn