-Kiểm tra chứng từ dịch vụ sửa chữa, xuất hóa đơn cho khách hàng khi hoàn thành.
-Báo cáo hàng ngày về tình hình doanh thu, công nợ dịch vụ.
-Theo dõi và đốc thúc thu hồi nợ
-Hạch toán chi phí liên quan hoạt động dịch vụ sửa chữa (phu tùng, vật tư sơn, tiêu hao, gia công ngoài ….)
-Lên số liệu KPI dịch vụ, đánh giá KPI cuối tháng bộ phận dịch vụ.
-Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
– Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng, Internet, hiểu biết về phần mềm kế toán
– Có tư duy phân tích và khả năng thuyết trình tốt.
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại khách hàng.
– Có khả năng chịu được áp lực công việc
– Trung thực, đạo đức tốt, tác phong chuyên nghiệp, năng động.
– Có kinh nghiệm tại vị trí từ 01 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên làm trong lĩnh vực ô tô.
– Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần cầu tiến
– Có khả năng làm việc áp lực, tinh thần làm việc nhóm tốt
Thu nhập: lương cơ bản + thưởng hiệu quả công việc
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT... khi ký hợp đồng chính thức
Teambuilding du lịch hằng năm
Thưởng Lễ, Tết....
Được đào tạo kiến thức chuyên môn phục vụ công việc...
Môi trường làm việc năng động
Nộp CV qua mail:
[email protected]
Or trao đổi qua zalo/facebook: 0987658089
Ms Liên - Toyota Hiroshima Long Phước - HT
Địa điểm phỏng vấn và làm việc: 1792 Nguyễn Duy Trinh, Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM