+ Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
+ Soạn thảo và gửi các công văn, giấy tờ, văn bản qua các bộ phận.
+ Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng liên quan.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối ngành nhân sự, Luật, văn thư lưu trữ.
+ Sử dụng thành thạo máy vi tính, tin học văn phòng.
+ Có trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, chăm chỉ và chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định của công ty.
+ Trung thực, thẳng thắn, có khả năng giao tiếp tốt.
+ Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
+ Có khả năng làm việc nhóm.
+ Nhanh nhẹn, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng theo quy định.