Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
Xử lý các cuộc gọi đến.
Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Có kiến thức về ngành kĩ thuật, ô tô, từng sale mặt hàng kĩ thuật.
Quyền lợi ứng viên
Thu nhập 9-12tr + Kpi+ hoa hồng và phụ cấp.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH.