Nhân viên kĩ thuật hỗ trợ khách hàng TCS

Công ty IMTC Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2022

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

2
Làm tại công ty
Cố vấn dịch vụ
Nam / Nữ
1 năm kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
  • Xử lý các cuộc gọi đến.
  • Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
  • Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng.
  • Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
  • Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
  • Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.

Yêu cầu ứng viên

Có kiến thức về ngành kĩ thuật, ô tô, từng sale mặt hàng kĩ thuật.

Quyền lợi ứng viên

Thu nhập 9-12tr + Kpi+ hoa hồng và phụ cấp.
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH.

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2022

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/nhan-vien-ki-thuat-ho-tro-khach-hang-tcs.2272/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác