- Tư vấn trả lời inbox của khách hàng, Chốt đơn.
- Tạo đơn và theo dõi đơn hàng
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, Công dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, đóng hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình giao nhận hàng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Đăng bài lên các nền tảng MXH, Fb, zalo, Tiktok.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, trung thực, năng động.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale hoặc bán hàng
- Lương thoả thuận theo kinh nghiệm và năng lực + thưởng KPI + Hoa hồng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 7