Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng lực hiện các phân tích hiệu quả chi phí của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi lạnh.
Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ.
Đạt được chỉ tiêu doanh thu đã thỏa thuận trước đó.
Phối hợp bán hàng liên kết với nhân viên hỗ trợ kinh doanh hay các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
Phân tích tiềm năng của thị trường, theo dõi doanh thu và các báo cáo.
Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ mới.
Cập nhật các nguyên tắc và xu hướng quảng cáo mới nhất.
Yêu cầu ứng viên
:
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,Marketing và các chuyên ngành liên quan.
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Sử dụng thành thạo các quy tắc BRM & CRM cùng khả năng xây dựng mỗi quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả.
Nhiệt tình trong công việc.
Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.
Có khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe
Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi
Quyền lợi ứng viên
lợi:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp,ổn định.
Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.