-Trực fanpage, tiếp nhận các cuộc gọi và tin nhắn của khách hàng qua hệ thống hotline, website, fanpage để tư vấn dịch vụ
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ tại Công ty
- Cập nhật các chính sách về giá, chương trình khuyến mãi, quy định của từng nhóm dịch vụ
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu dịch vụ
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi, kết hợp với bộ phận khác trong công ty để có sản phẩm mới cung cấp thông tin nhanh nhất cho khách hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng mua hàng, thanh toán.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, chủ động xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan…
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Thành thạo tin học văn phòng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale online
- Thời gian làm việc giờ hành chính 8h00 - 17h00 các ngày trong tuần, từ thứ 2 – sáng thứ 7;
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc