- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao.
- Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đải mà Công ty đang cung cấp.
- Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng thực hiện việc chăm sóc.
- Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả.
- Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ.
- Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhiệt huyết
- Có kinh nghiệm bán hàng và quản lý dữ liệu bán hàng là một lợi thế. ( Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Chịu áp lực tốt
- Có thể đi công tác
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt
- Tin học văn phòng
- Lương cứng 7.000.000 + % hoa hồng (theo KPI) (Thu nhập trung bình từ 15.000.000 - 25.000.000)
- Được đào tạo về cách tiếp cận thị trường
- Phụ cấp ăn trưa: 25k/ngày
- Phụ cấp điện thoại: 90k/ tháng
- Bánh kẹo: 40k/tháng
- Đóng BH sau 2 tháng thử việc và toàn bộ chế độ khác theo Luật hiện hành
- Làm việc từ t2 - t7, nghỉ CN hàng tuần