- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao.
- Giới thiệu ban đầu cho Khách hàng/ Đại lý về thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đải mà Công ty đang cung cấp.
- Gửi các thông tin của Khách hàng/ Đại lý cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng thực hiện việc chăm sóc.
- Tìm hiểu sản phẩm của Công ty, các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Đề xuất với Trưởng phòng xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả.
- Thăm hỏi các Khách hàng/ Đại lý cũ.
- Thực hiện khảo sát Khách hàng/Đại lý về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhiệt huyết
- Chịu áp lực tốt
- Có thể đi công tác
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt
- Tin học văn phòng
- Lương cơ bản 7 triệu thưởng (thưởng đạt khoán, thưởng vượt doanh số bản thân, vượt doanh số khoán, thưởng doanh số cao nhất....).
- Phụ cấp xăng xe: 300.000 VND/ tháng (theo ngày công thực tế)
- Phụ cấp điện thoại: 90.000 VNĐ/ tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VNĐ/ ngày
- Bánh kẹo, hoa quả giữa giờ...
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Du lịch, teambuilding hàng năm, các chế độ khác
- Thời gian làm việc: sàng từ 08h30-12h00, chiều từ 13h30-18h00