- Gọi điện mời chào khách hàng làm dịch vụ bao gồm:
- Lên lịch hẹn với khách hàng:
- Tiếp đón khách hàng
- Giao xe
- Tìm kiếm, chăm sóc, duy trì, phát triển khách hàng dịch vụ
- Hàng ngày đăng bài lên FP của phòng dịch vụ, chia sẻ, …..
- Trực tiếp lên kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing, truyền thông của Phòng Dịch vụ.
- Lên kế hoạch chăm sóc, khai thác những khách hàng trung thành và tiềm năng.
- Đề xuất những chương trình, chính sách thúc đẩy kinh doanh dịch vụ.
- Có kỹ năng giao tiếp trực tiếp, qua điện thoại, có khả năng thuyết trình, có tinh thần làm việc kỷ luật, phối hợp cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Tin học Văn phòng.
- Mức lương: 8-14 triệu, có phụ cấp ăn trưa, gửi xe…
- Được tham gia vào môi trường trẻ trung, năng động
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ BGĐ
- Chế độ khác theo cơ chế phúc lợi của Công ty