Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
• Lập kế marketing Online cụ thể: xác định đối tượng mục tiêu,
nghiên cứu thị trường, xác định ngân sách, thông điệp truyền tải, chọn công cụ thực hiện, thiết lập KPI,...
• Xây dựng kế hoạch quảng cáo:
Thiết kế quảng cáo và thực thi kế hoạch marketing.
• Trực tiếp triển khai các chiến lược ads trên Facebook, Google theo ngân sách thực tế.
• Lên ý tưởng, nội dung ads bao gồm content hình ảnh, video đúng intern khách hành mục tiêu.
• Triển khai các vấn đề về SEO, Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link....tạo tín hiệu cho website.
• Quản lý các tài khoản social media như Facebook, Instagram, zalo, youtube,...của công ty và nội dung trên các kênh truyền thông xã hội tương tác thu hút đối tượng khách hàng như một nhân viên tiếp thị sale.
• Thực hiện marketing online xây dựng thương hiệu website, kéo khách hàng click tham gia website, diễn đàn, mạng xã hội,...
• Quản lý các chiến dịch marketing qua email của công ty,
chăm sóc khách hàng hiệu quả.