Nhân Viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu

SCTECH
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2022

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

1
Làm tại công ty
Khác
Nam / Nữ
3 năm kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

Khu chức năng đô thị Tây Mỗ, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc mua hàng trong nước & quốc tế
  • Lấy báo giá, đánh giá các NCC tiềm năng; Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng
  • Đàm phán các điều khoản mua hàng và giá cả; Làm thủ tục thanh toán đơn hàng cho các NCC
  • Tạo và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với NCC; Theo dõi đơn đặt hàng, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ
  • Nhập các đơn đặt hàng lên hệ thống nội bộ ERP; Làm báo cáo về phần mua hàng
  • Làm việc với NCC đảm bảo tính pháp lý cho chứng từ NK
  • Thực hiện khai báo hải quan, thông quan cho hàng hóa tại cảng; Làm việc với hãng tàu, các cơ quan chức năng để giải phóng hàng
  • Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa Xuất nhập khẩu.
  • Làm việc với NCC các vấn đề phát sinh của hàng hóa sau mua; Làm văn bản gửi cơ quan hải quan, các cơ quan chức năng (nếu có)
  • Làm thủ tục nhập hàng & thông báo hàng về cho các phòng ban liên quan
  • Đối chiếu và làm thanh toán công nợ cho các fowarder
  • Lưu trữ chứng từ và bàn giao chứng từ gốc cho P.KT và Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình XNK.

Yêu cầu ứng viên

  • Ứng viên là NAM.
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Luật, kinh tế, kinh tế quốc tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; có kinh nghiệm mua hàng XNK, có kinh nghiệm thực hiện các thủ tục hải quan, làm chứng từ.
  • Có kiến thức về Incoterm, UCP 600 và các hiệp định thương mại quốc tế.
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
  • Làm việc độc lập dưới cường độ cao.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
  • Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi ứng viên

  • Mức lương: 10 – 15 triệu/tháng + các khoản thưởng (Ứng viên đàm phán mức lương trong quá trình phỏng vấn).
  • Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định
  • Tham gia BHXH sau thời gian thử việc
  • Quà các ngày lễ tết, tháng lương thứ 13 = 2 đến 4 tháng lương, du lịch ít nhất 1 lần/năm.
  • Hỗ trợ các khóa học đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.
  • Thời gian làm việc: 7.5 giờ/ngày, nghỉ 2 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng
  • Công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn trưa; Phụ cấp điện thoại

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2022

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/nhan-vien-mua-hang-xuat-nhap-khau.1004/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác