- Nghiên cứu, đề ra và thực thi các chiến lược PR cho các thương hiệu sản phẩm và thương hiệu công ty;
- Phụ trách và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí;
- Soạn thảo các văn bản thông tin với báo chí, thông cáo báo chí tới các cơ quan báo chí. Cung cấp và làm rõ thông tin tới báo chí khi được phê duyệt;
- Phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự xây dựng truyền thông nội bộ và quản lý trang web của công ty;
- Phát hiện, báo cáo và xử lý các sự cố truyền thông, thiết lập các quy chuẩn và cách ứng xử đối với sự cố;
- Đánh giá tiềm năng các hoạt động tài trợ, song hành và quản lý quan hệ;
- Theo dõi các hoạt động truyền thông đối ngoại đang thực hiện và trình báo cáo lên cấp trên sau chương trình.
- Am hiểu các nguyên tắc về xây dựng quan hệ công chúng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, khả năng đa nhiệm
- Sáng tạo, giàu trí tưởng tượng
- Khả năng chịu được áp lực trong công việc.
1. Thu nhập: Lương cứng 12 - 15 triệu + Thưởng KPI + Doanh thu Công ty
2. Phụ cấp cơm trưa tại công ty
3. Lương tháng thứ 13, Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..du lịch, nghỉ mát, year end party,…
4. Mội trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, ổn định
5. Giờ làm việc: 8h00 -17h00 (Nghỉ trưa 1h15 phút). Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Sáng T7