- Tìm kiếm Khách hàng/ Đại lý trong khu vực được giao. Thăm hỏi các khách hàng/ đại lý cũ.
- Giới thiệu thông tin các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi của Công ty cho khách hàng/ đại lý.
- Gửi các thông tin của Khách hàng cho bộ phận Chăm sóc Khách hàng thực hiện việc chăm sóc.
- Tìm hiểu sản phẩm của Công ty. Đề xuất xây dựng kế hoạch tiếp cận thị trường hiệu quả.
- Thực hiện khảo sát Khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhiệt huyết
- Có thể đi thị trường, đi công tác.
- Chịu áp lực tốt
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Thu nhập trung bình 15.000.000 - 30.000.000 (có thể cao hơn tùy theo năng lực ứng viên)
- Công tác phí đầy đủ ( chi phí đi lại, lưu trú,...)
- Được đào tạo về cách tiếp cận thị trường, được đào tạo về sản phẩm
- Phụ cấp ăn trưa: 25k/ngày
- Phụ cấp điện thoại: 90k/ tháng
- Bánh kẹo: 40k/tháng
- Đóng BH sau 2 tháng thử việc và toàn bộ chế độ khác theo Luật hiện hành
- Làm việc từ t2 - t7, nghỉ CN hàng tuần