- Theo dõi, quản lý tương tác xã hội trên các page chủ quản của công ty
- Trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng trên page
- Công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: giải đáp các câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại liên quan đến đổi trả, mua thêm sản phẩm, gộp đơn, …
- Kiểm soát bình luận tiêu cực trên trang
- Giải quyết các tình huống phát sinh khách hàng trên trang
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (đăng bài, xóa bài, ẩn bình luận tiêu cực, liên hệ các bên vận đơn, hỗ trợ công việc trong cửa hàng - đối với nhân viên trực page full time, …)
- Báo cáo công việc hằng ngày.
- Thu nhập: lương 6 triệu + % hoa hồng theo doanh thu
- Lương tháng thứ 13
- Tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo Luật Lao động Việt Nam
- Tham gia các hoạt động Team Building, Du lịch hàng năm
- Bữa trưa miễn phí tại Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp