• Tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu thuê xe (có data công ty cung cấp)
• Tiếp nhận thông tin khách hàng (qua điện thoại, Email..) ,ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng và báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý trực tiếp
• Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
2. Quản lý và Chăm sóc chăm sóc khách hàng:
• Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến KH về dịch vụ Avis qua điện thoại/email.
• Phối hợp với NV KD triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà nhân dịp lễ tết, thăm hỏi khách hàng…
- Trình độ: Đại học, Cao đẳng
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành: QTKD, kinh tế……….. và các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên có tiếng anh.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sale
- Kiến thức: Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ thuê xe ô tô và giá cả t.hị trường.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán.
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ của Pháp luật và Công ty
- Các chế độ chính sách theo tiêu chuẩn tập đoàn; du lịch năm, du xuân, team building, sinh nhật, lương tháng 13,...
- Được làm việc trong môi trường công bằng, hiện đại, chuyên nghiệp
- Có các chính sách khen thưởng định kỳ hàng tháng/quý
- Mức lương cứng: từ 7.000.000 + Thưởng HHKD (tổng thu nhập từ 10 - 18 triệu/ tháng