1. Quản lý trưng bày phụ kiện tại Showroom
– Quản lý hàng ký gửi (xuất nhập) của các nhà cung cấp.
– Trưng bày phụ kiện tại showroom
2. Tư vấn khách hàng tại showroom và Dịch vụ nhằm gia tăng doanh số sản phẩm Phụ kiện – Bảo hiểm do mình phụ trách.
2.1 Đối với KH mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại khu vực dịch vụ:
+ Tư vấn phụ kiện lắp đặt cho từng loại xe của khách
+ Khách hàng đồng ý lắp phụ kiện, NVPK gọi hàng của nhà cung cấp đến lắp đặt.
+ Nhập mã hàng vào phần mềm in rồi mời khách ra quầy thu ngân thanh toán.
2.2 Đối với KH mua xe mới, hỗ trợ TVBH giới thiệu và bán phụ kiện cho KH:
– Đối với KH được tặng phụ kiện cần làm theo trình tự:
+ Yêu cầu TVBH cung cấp tờ trình, báo giá PK khuyến mãi có chữ ký duyệt của Ban Giám đốc.
+ Gọi hàng và lắp đặt, nhập thông tin vào phần mềm.
Kiểm tra thông tin và các chương trình KM của các bên cung cấp BH.
– Tiếp cận và tư vấn cho khách hàng khi đang sửa chữa tại xưởng dịch vụ.
– Lưu thông tin khách hàng để gọi lại chăm sóc.
* Đối với khách hàng đồng ý mua bảo hiểm, nhân viên phụ kiện – bảo hiểm chụp hình xe và giấy tờ xe của khách (đối với xe đã qua sử dụng).
Thu tiền khách hàng, nộp thủ quỹ tại phòng Kế toán.
* Đối với KH được tặng bảo hiểm khi mua xe mới, yêu cầu tư vấn bán hàng phải có giấy tờ xe của khách hàng, hướng dẫn khách hàng gọi điện vào hotline và điền thông tin vào bản khai báo tai nạn.
– Thực hiện các chương trình bán hàng, hỗ trợ bán hàng, maketting do HTC hoặc đại lý tổ chức.