JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác.
Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng
thay thế trình duyệt .
Nissan Thủ Đức tuyển dụng Chăm sóc khách hàng
Nissan Thủ Đức
Hạn nộp hồ sơ: 11/2021
Chi tiết tin tuyển dụng
Thông tin chung
0
Làm tại công ty
Không xác định
Không xác định
Chưa có kinh nghiệm
Địa chỉ làm việc
Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Nissan Thủ Đức tuyển dụng
Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Hãng Ô tô GM Việt Nam.
Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc nhân viên chăm sóc khách hàng
Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên: Công nghệ thông tin, QTKD, Tài chính ngân hàng, Marketing…
Am hiểu về lĩnh vực Ô tô xe máy, am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Khả năng giao tiếp...
Quyền lợi:
Lương cứng + thưởng theo năng lực
Ăn trưa tại công ty.
Tham gia BHXH, BHYT. Các chế độ khác theo Quy định hiện hành của Công ty và luật lao động
Địa chỉ: Thủ Đức, TP HCM.
Yêu cầu ứng viên
Không xác định
Quyền lợi ứng viên
Không xác định
Hình thức ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ: 11/2021
Chia sẻ tin này
https://autojobs.co/threads/nissan-thu-duc-tuyen-dung-cham-soc-khach-hang.698/