Bạn đang sử dụng một trình duyệt lỗi thời. Nó có thể không hiển thị chính xác trang này hoặc các trang web khác. Bạn nên nâng cấp hoặc sử dụng thay thế trình duyệt .
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, tư vấn cho khách hàng về sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thay thế phụ tùng, lắp phụ kiện xe ô tô.
Thực hiện chính xác và đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng như: Báo giá phụ tùng, phụ kiện và công sửa chữa, thay thế phụ tùng, soạn thảo hợp đồng. Phối hợp cùng khách hàng kiểm tra thấu đáo, chuẩn đoán và xác nhận tình trạng hư hỏng của xe trước khi nhận xe vào Xưởng. Giải thích cho khách hàng nguyên nhân gây ra hư hỏng, phụ tùng cần thay thế và giải pháp khắc phục, thời gian thực hiện dịch vụ và các phát sinh (nếu có).
Phối hợp với Quản đốc sắp xếp trình tự công việc, tính thời gian phù hợp để lên lịch hẹn giao xe cho khách.
Soạn thảo Phiếu sửa chữa chính xác, đầy đủ các dữ liệu thông tin, công việc dịch vụ cần thực hiện được khách hàng xác nhận chấp thuận trước khi chuyển tới Xưởng để thực hiện.
Yêu cầu ứng viên
Bằng trung cấp trở lên về Cơ khí hoặc một lĩnh vực liên quan có thể là lợi thế.
Kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ hoặc bán hàng, sửa chữa trong đại lý, ga ra ô tô.
Hiểu biết sâu sắc về ô tô.
Thành thạo phần mềm dành riêng cho ngành.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
Khéo léo, tinh tế trong xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Rõ ràng, mạch lạc, có khả năng thuyết trình và thuyết phục.
Kỹ năng tổ chức, ra quyết định và giải quyết vấn đề.
Phối hợp tốt với kỹ thuật viên sửa chữa ô tô.
Quyền lợi ứng viên
Lương: (Thỏa thuận theo năng lực)
Thời gian làm việc: 7h30h - 17h từ T2-T7.
Nghỉ Chủ Nhật
Hỗ trợ ăn trưa
Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình