Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, lên báo giá trước với những khách hàng đặt lịch bảo dưỡng trước và theo dõi khách hẹn .
- Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng.
- Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc.
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
Liên hê a Sơn 0 9 0 9 0 0 5 0 0 7 (Zalo)
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam, tuổi 24 - 35
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Công nghệ ô tô, Cơ khí động lực
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm qua các hãng
- Có Bằng Lái B2
- Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Hình thức sạch sẽ, gọn gàng nhằm mang lại hình ảnh tốt cho Công ty đối với khách hàng
- Sử dụng tốt phần mềm Microsoft Office. Có khả năng tự đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
Liên hê a Sơn 0 9 0 9 0 0 5 0 0 7 (Zalo)