- Nhận thông tin sửa chữa từ cố vấn dịch vụ hoặc khách hàng
- Triển khai, phân công, đôn đốc công việc đến các tổ trưởng và kỹ thuật viên
- Quản lý xưởng dịch vụ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng và xe được sửa chữa đúng
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Khả năng quản lý các hoạt động dịch vụ, phụ tùng và bảo dưỡng công cụ, dụng cụ tại xưởng
- Khả năng quản lý đội nhóm, truyền đạt về chuyên môn cho đội ngũ Kỹ thuật viên
- Khả năng thẩm định chất lượng sửa chữa và tiến độ công việc
- Duy trì quy trình hệ thống dịch vụ và kỹ năng 5S của xưởng sửa chữa ô tô chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
Làm giờ hành chính, Đồng phục, BHXH, Nghỉ phép năm, Khen thưởng và nhiều chế độ đãi ngộ khác