- Hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo (Theo nội dung đào tạo của Suzuki) kỹ thuật viên đại lý.
- Khảo sát vấn đề chất lượng và thu thập thông tin kỹ thuật liên quan.
- Phân tích các vấn đề của các đại lý phụ trách liên quan đến doanh thu/ đầu xe và cải thiện tỉ lệ khách hàng quay lại sau khi bảo dưỡng và đề xuất phương án cải thiện.
- Nâng cao mức độ sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng của đại lý
- Hỗ trợ các trường hợp bảo hành
- Cử nhân Kỹ thuật ô tô hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm sử dụng Microsoft Office.
- Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
Cơm trưa 35k/ngày làm việc, tiền đi lại, chuyên cần, đóng 100% BHXH, bảo hiểm sức khỏe PVI, mua xe với giá ưu đãi,...