Quản lý kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN CARPLA
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2022

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

1
Làm tại công ty
Trưởng phòng/Giám đốc kinh doanh
Nam / Nữ
3 năm kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

Tầng 25, tòa nhà Tasco, Lô HH 2-2, đường Phạm Hùng, Xã Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

- Kinh doanh:
● Đánh giá thị trường
● Lập kế hoạch kinh doanh theo từng tháng, quý, năm và theo từng chi nhánh
● Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh
- Phát triển kinh doanh:
● Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với đối tác
● Quản lý và giám sát hiệu quả
- Lãnh đạo: Điều hành và phân bổ các chức năng, nhiệm vụ với cấp dưới.
● Báo cáo: Báo cáo thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới
chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể cho ban lãnh đạo
● Cố vấn: Đưa ra những ý kiến đóng góp tới ban lãnh đạo để điều chỉnh chiến lược kinh
doanh phù hợp.
- Nhân sự
● Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự
● Mô tả được công việc, xây dựng được chính sách KPI và chính sách phúc lợi cho hệ thống nhân sự trong kinh doanh.
● Xây dựng được hệ thống báo cáo mẫu cho từng nhân viên và bộ phận để kiểm soát hiệu quả công việc
● Tạo động lực cho nhân viên
- Marketing: Phối hợp với bộ phận Marketing trong các chiến dịch.

Yêu cầu ứng viên

● Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại
hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
● Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
ở vị trí quản lý.
● Khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh
● Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh
● Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự

Quyền lợi ứng viên

● Môi trường lý tưởng để phát triển và thử sức bản thân ở các lĩnh vực nhau và các cấp khác nhau. Sẵn sàng được promoted cấp quản lý nếu có khả năng.
● Quy trình & môi trường làm việc hiện đại, thách thức. Trực tiếp từ sản phẩm đến người dùng cuối.
● Mức lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh, hơn 20-25% so với các các công ty cùng lĩnh vực.
● Package lương: 13 tháng lương cố định/năm và thưởng chung vào cuối năm tuỳ vào tình hình kinh doanh. Có cơ hội được đánh giá điều chỉnh thu nhập tối thiểu 01 lần/năm, các vị trí mới junior/normal tốc độ đánh giá, điều chỉnh thu nhập sẽ thường xuyên hơn: 6 tháng/lần hoặc theo đánh giá năng lực cụ thể.
● Đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước.
● Nghỉ Lễ, Tết, ốm đau, hiếu, hỉ, thai sản... theo quy định của Nhà nước.
● Được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty: nghỉ mát hàng năm, thể thao, TeamBuilding theo quý/năm, các lớp học nâng cao trình độ (chuyên môn, tiếng Anh...), ....
● Được cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc, áo đồng phục, vé xe miễn phí; có hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
● Thời gian làm việc từ: 8h30 - 18h00 (các ngày từ Thứ hai đến Thứ Sáu), không khuyến khích OT; 02 ngày làm việc remote/1 tháng; được nghỉ phép vào ngày sinh nhật hưởng lương.

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2022

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/quan-ly-kinh-doanh.3589/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác