Mô tả công việc:
•Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn .
•Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng
•Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc
•Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
•Khả năng CSKH tốt, kỹ năng đáp ứng và làm Khách hàng hài lòng.
•Sáng tạo trong công việc, nhạy bén nắm bắt vấn đề.
Khả năng quản lý tốt công việc, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng, đối tác
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Kỹ sư Công nghệ ô tô, cơ khí động lực
Có kinh nghiệm vị trí tương đương, hoặc kinh nghiệm KTV Máy gầm điện....
Quyền lợi:
Lương cứng 7 - 11 triệu/ tháng + điện thoại + thưởng
Đào tạo về bài bản về quy trình tại Thaco, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Hỗ trợ cơm trưa, nhà ở cho người ở xa, đồng phục, công tác phí.
Chế độ nghỉ phép, BHXH, phúc lợi khác theo luật lao động, khám sức khỏe định kỳ.