Thịnh Hưng Group tuyển dụng
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng THG
Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch và sắp xếp tiếp nhận, phát triển nguồn dữ liệu Khách hàng từ Marketing
- Xây dựng kế hoạch, kịch bản và trực tiếp Tư vấn, hỗ trợ, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm xe Tự lái thành công qua nhiều kênh (website, live chat, hotline, email, facebook…).
- Điều phối và kiểm soát việc kết nối đối tác với khách hàng đảm bảo tỷ lệ chốt đơn hàng thành công
- Quản trị và tiếp nhận dữ liệu về khách hàng để lên kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (đối tác, kỹ thuật,…) để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thuận lợi.
- Trực tiếp quản lý và đào tạo cho nhân viên và nghiệp vụ CS.
- Báo cáo vấn đề khách hàng, chịu trách nhiệm kết quả công viêc của team.
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại (telesales), fanpage, email.
- Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp, tư vấn dịch vụ và chốt sales qua điện thoại.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý nhóm
- Có kỹ năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại tốt.
- Thái độ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
- Có kỹ năng làm báo cáo và sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel/ Gsheet, Skype/Zalo/Viber) ở mức cơ bản.
- Có hiểu biết về xe ô tô.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Địa chỉ: Lô A2-2 KDC Nút giao thông Tuyên Sơn, Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam , Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Viet Nam