- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Tổng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Tổng Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Tổng Giám đốc, liên hệ đối tác khi cần thiết.
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
- Nam/nữ, tốt nghiệp đại học
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Có kinh nghiệm thư ký được ưu tiên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động nhiều cơ hội thăng tiến
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước
- Được đào tạo theo chương trình của hãng
- Mức lương: không giới hạn (theo năng lực)