- Lập kế hoạch, quản lý điều hành, phát triển các hoạt động của BP Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng và nâng cao quy trình, hệ thống, chất lượng CSKH.
- Huấn luyện và đào tạo các kỹ năng liên quan đến nghiệp vụ cho nhân viên
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu BGĐ.
- khả năng giao tiếp tốt
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp các ngành liên quan.
- Ưu tiên biết ngoại ngữ và có kinh nghiệm
- Mức lương hấp dẫn, được tăng hàng năm
- Thưởng không giới hạn dựa theo năng suất làm việc thực tế
- BHXH, BH sức khỏe toàn diện, BH tai nạn 24/7
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp từ Volvo Việt Nam