Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH ô tô Thịnh Hưng là doanh nghiệp với trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô. Công ty là đại lý phân phối, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, cứu hộ ô tô cho các thương hiệu Vinfast, Chevrolet, Suzuki và MG. Các thành tích nổi bật của công ty những năm gần đây: Năm 2015-2016: Năm đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công ty với các thành tích & giải thưởng: - Là Đại lý ưu tú hệ thống đại lý Chevrolet năm 2015 (Giải thưởng chỉ dành cho 3 đại lý hàng đầu Việt Nam trong số 22 đại lý Chevrolet tại Việt Nam. Là đại lý duy nhất không phải tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh đạt được giải thưởng này tính đến năm 2015). - Giải thưởng Trưởng Phòng Dịch Vụ xuất sắc nhất hệ thống đại lý Chevrolet năm 2015. - Là một trong ba đại lý xuất sắc nhất của hệ thống đại lý Chevrolet Việt Nam được chọn tham dự lễ trao giải và vinh danh “Đại lý GM xuất sắc toàn cầu năm 2016” tại Barcelona – Tây Ban Nha tháng 5/2016 do GM Quốc Tế tổ chức. - Năm 2015-2016: Hai năm liền công ty ô tô Thịnh Hưng là đại lý duy nhất nhận giải thưởng đại lý có chỉ số hài lòng khách hàng mua xe (CSI Sales) cao nhất hệ thống Chevrolet Việt Nam. Năm 2016: Đoạt giải thưởng Big Finish “Đại lý có kết quả kinh doanh ưu tú năm 2016” và tham dự lễ vinh danh tại thành phố Manchester – Vương Quốc Anh.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2023

Chi tiết tin tuyển dụng

Thông tin chung

2
Làm tại công ty
Chăm sóc khách hàng
Nam / Nữ
2 năm kinh nghiệm

Địa chỉ làm việc

Showroom Thịnh Hưng Auto, số 01 Nguyễn Hanh, Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Tổ chức các chương trình khuyến mãi, khai thác đặt hẹn khách hàng dịch vụ ô tô (bảo dưỡng, bảo hiểm đồng sơn, các gói bảo dưỡng, cứu hộ ô tô) theo mục tiêu, doanh số.
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng và làm hài lòng KH.
- Báo cáo hãng và công ty theo quy định.
- Tham gia đội cung cấp các trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện đúng MTCV và quy trình CSKH.
- Tham gia các sự kiện, hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm dịch vụ chăm sóc khách hàng, thực hiện doanh số dịch vụ.
- Ưu tiên ứng viên làm việc CSKH trong lĩnh vực ô tô, bảo hiểm, từng làm việc với phân khúc khách hàng cấp cao.
- Làm việc độc lập, có kế hoạch, có kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề và tuân thủ các quy trình, quy định công ty.
- Có khả năng thực hiện mục tiêu, doanh số.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói thân thiện.

Quyền lợi ứng viên

- Lương cứng deal theo năng lực lên tới 12.000.000đ/tháng + Thưởng KPI.
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Chính sách BHXH, BHYT theo Luật lao động.
- Nghỉ phép 12 ngày/tháng nguyên lương.
- Phúc lợi về sinh nhật, thăm hỏi, hiếu hỷ,.....
- Chính sách tăng lương và thăng tiến 6 tháng/lần.
- Vinh danh nhân viên xuất sắc hàng tháng, quý, năm

Hình thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2023

Chia sẻ tin này

https://autojobs.co/threads/truong-nhom-cham-soc-khach-hang.4293/

Báo cáo tin này

Nếu bạn thấy tin tuyển dụng này thông tin không chính xác hoặc thiếu minh bạch hãy báo cáo với chúng tôi.

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác