- Tổ chức các chương trình khuyến mãi, khai thác đặt hẹn khách hàng dịch vụ ô tô (bảo dưỡng, bảo hiểm đồng sơn, các gói bảo dưỡng, cứu hộ ô tô) theo mục tiêu, doanh số.
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng và làm hài lòng KH.
- Báo cáo hãng và công ty theo quy định.
- Tham gia đội cung cấp các trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện đúng MTCV và quy trình CSKH.
- Tham gia các sự kiện, hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu công ty.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm dịch vụ chăm sóc khách hàng, thực hiện doanh số dịch vụ.
- Ưu tiên ứng viên làm việc CSKH trong lĩnh vực ô tô, bảo hiểm, từng làm việc với phân khúc khách hàng cấp cao.
- Làm việc độc lập, có kế hoạch, có kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề và tuân thủ các quy trình, quy định công ty.
- Có khả năng thực hiện mục tiêu, doanh số.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói thân thiện.
- Lương cứng deal theo năng lực lên tới 12.000.000đ/tháng + Thưởng KPI.
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Chính sách BHXH, BHYT theo Luật lao động.
- Nghỉ phép 12 ngày/tháng nguyên lương.
- Phúc lợi về sinh nhật, thăm hỏi, hiếu hỷ,.....
- Chính sách tăng lương và thăng tiến 6 tháng/lần.
- Vinh danh nhân viên xuất sắc hàng tháng, quý, năm